LG SoundBar 2.1 SH5 Subwoofer 320W (xám)(Xám nhạt)

2.950.000₫
Còn hàng
Mô tả đang cập nhật
alt

  

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TỪ LAZADA.

Giới thiệu sản phẩm Loa thanh Soundbar cao cấp kết nối Bluetooth, HDMI, Optical thương hiệu LG SoundBar 2.1 SH5 Subwoofer 320W (xám)(Xám nhạt)

 
Loa thanh Soundbar cao cấp kết nối Bluetooth, HDMI, Optical thương hiệu LG SoundBar 2.1 SH5 Subwoofer 320W (xám)
Thiết kế sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian

Loa Soundbar 2.1 LG SH5 sở hữu thiết kế nhỏ gọn (Cao 5.3 cm - Ngang 89 cm - Sâu 8.5 cm) và tông màu bạc sang trọng. Nhờ đó, loa thanh LG này không chỉ dễ dàng bố trí mà còn tôn lên nét thẩm mỹ của căn phòng.

Cùng với đó, loa thanh còn nổi bật với tính năng kết nối không dây hiện đại, giúp căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, đồng thời, bạn không phải đau đầu cách dấu dây sao cho đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng như các hệ thống loa trước.

Âm thanh lan tỏa khắp không gian với công suất 320W mạnh mẽ

Loa Soundbar 2.1 LG SH5 là hệ thống loa gồm loa siêu trầm và loa thanh, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh trong trẻo, có tần số cao với âm bass sâu lắng. Cùng với đó, tổng công suất là 320 W, hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm thanh sống động, trung thực và mạnh mẽ.

Âm thanh trầm bổng, du dương với nhiều công nghệ âm thanh mới nhất của LG
  • Công nghệ Auto Sound Engine: Tối ưu hóa âm thanh, giúp âm thanh luôn chính xác và cân bằng.
  • Công nghệ DTS Digital Surround: Tái tạo chính xác tín hiệu âm thanh từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm, bổng rõ ràng.
  • Công nghệ Dolby Digital: Giúp loa thanh phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và dễ dàng lan tỏa khắp căn phòng.
  • Công nghệ Adaptive Sound Control: Là một công nghệ nâng cao âm thanh độc đáo của LG. Công nghệ này sẽ phân tích nội dung đang phát và điều chỉnh sao cho phù hợp như tăng âm lượng cho cuộc hội thoại và giảm tạp âm.
Kết nối với thiết bị giải trí nhờ kết nối Bluetooth không dây

Loa Soundbar 2.1 LG SH5 có khả năng kết nối dễ dàng với những thiết bị được tích hợp sẵn kết nối Bluetooth như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Do đó, loa thanh cũng có thể kết nối với tivi khi tivi này được trang bị sẵn kết nối Bluetooth.

Dễ dàng điều khiển loa bằng ứng dụng LG AV Remote tiện dụng

Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG AV Remote vào điện thoại hay máy tính bảng là bạn có thể điều khiển loa thanh: khởi động, tăng/giảm âm lượng,… Ngoài ra, dù có trang bị remote đi kèm nhưng bạn vẫn có thể điều khiển loa thanh này bằng remote của tivi.

Chia sẻ nội dung qua các cổng kết nối

Được trang bị sẵn cổng HDMI, loa Soundbar 2.1 LG SH5 có thể dễ dàng xuất âm thanh có chất lượng cao. Đồng thời, cổng USB cho phép nghe nhạc trực tiếp trên USB nhanh chóng.

Nhìn chung, với kiểu dáng sang trọng, gọn gàng, công suất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng kết nối hiện đại, loa Soundbar 2.1 LG SH5 sẽ xứng đáng là một sự tin chọn hoàn mỹ cho tivi nhà bạn.

Tính năng cao cấp của hệ thống loa Soundbar LG 320W
 
 
Điều chỉnh âm thanh linh hoạt

Điều chỉnh âm thanh linh hoạt là công nghệ hỗ trợ âm thanh độc đáo và khác biệt của LG. Nó giúp chủ động phân tích mức độ hội thoại ngay khi phát. Khi cảm nhận mức độ hội thoại cao thì lập tức nó sẽ tự động hạ âm trầm xuống để làm cuộc đối thoại trở nên rõ ràng, dễ nghe. (Ví dụ: Bản tin, các tin tường thuật...)

Bộ cân chỉnh âm thanh tự động

Bộ cân chỉnh âm thanh tự động sẽ tối ưu hóa âm thanh tại tất cả mức âm lượng nhằm giữ tần số chính xác. Điều này giúp cân bằng âm thanh chính xác dù ở bất cứ mức âm lượng nào.

Chế độ chờ Bluetooth

Âm thanh sẽ phát ra ngay khi nhận được tín hiệu. Soundbar sẽ ở chế độ nghỉ nhưng sẽ tự động bật và phát âm thanh ngay khi tín hiệu được gửi qua cổng Bluetooth.

Tự động chơi nhạc

Hệ thống âm thanh thông minh soundbar sẽ nhận ra thiết bị di động của bạn ngay khi bạn bước vào phòng và ngay lập tức nhận tín hiệu âm thanh chuyển tới.

Đồng bộ hóa với âm thanh của TV
  • Đồng bộ TV LG với soundbar mà không cần hệ thống dây kết nối phức tạp.
  • Điều chỉnh các chức năng với chiếc điều khiển TV
  • LG Soundbar đi kèm với chiếc điều khiển từ xa, tuy nhiên bạn hoàn toàn điều chỉnh thông qua chiếc điều khiển TV của bạn
       
Thông số kỹ thuật

Âm Thanh

  • Kênh (Đầu ra)                                     2.1ch (320W)
  • ASC                                                    Có (Tự động điều chỉnh âm thanh)

Kết nối

  • Đồng bộ hóa âm thanh TV                  Có
  • Kết nối không dây                               Bluetooth™

Đầu vào

  • Cổng quang, HDMI

Tiện Ích

  • Điều chỉnh bằng điều khiển TV          Có (Hỗ trợ một số tính năng cơ bản)
  • Chế độ chờ Bluetooth                          Có
  • Tự động chơi nhạc                              Có
Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây