MAINGO MP-9DSP # Chân Vàng Karaoke # Hot

2.500.000₫
Còn hàng
Mô tả đang cập nhật
alt

MAINGO MP-9DSP là thiết bị xử lý âm thanh karaoke tuyệt vời nhất hiện nay, Nguồn gốc là hàng taiwan, nhập cũ từ Hàn Quốc.

Chức năng của MP-9DSP là Phân định đường đi của âm thanh, mục đích thể hiện tiếng ca nhẹ nhàng, nhạc Remix mạnh mà không làm rè hoặc quá tải âm thanh trên 1 loa. 

Nghe nhạc Stereo rất hay khi được hổ trợ Center, Maingo MP-9DSP là giải pháp tuyệt vời cho xem phim 5.1 và karaoke Digital. 

Một số bạn sử dụng loa Center làm tần số MID nếu không có những thiết bị như MP-9DSP thì Center sẽ bị rè hoặc dư tần số MID LOW. Vì vậy Maingo MP-9DSP cung cấp thêm chức năng giới hạn dải tần cho loa Center, giúp loa Center hoạt động ổn định và cân bằng cường độ âm thanh với loa chính.

Maingo MP-9DSP sử dụng Echo + Reverb chức năng này làm tăng hiệu ứng sống động cho tiếng hát, tiếng hát sẽ mượt mà hơn. Sử dụng tuyệt vời cho sân khấu và karaoke chuyên nghiệp. 

Maingo MP-9DSP vào 2 RL sau đó phân định làm 4 dãi tần âm thanh. 2 Front + Center + Subwoofer thích hợp sử dụng các loại Amply xem phim kết nối Multi Chanel. Bạn không cần mua mixer 2 Chanel chỉ cần Main MP-9DSP chơi hày hơn nhiều Mixer 2 Chanel rất nhiều.

Maingo MP-9DSP là sản phẩm chính hãng đã qua sử dụng, rất nổi tiếng tại các thị trường Karaoke, Hàn Quốc, Nhật Bản, Taiwan và Hongkong.

Hàng đẹp 98%. 

Lưu ý: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này cho các loại Amply xem phim 4.1-7.1 thông qua hình thức Multi Channel. Nếu không rõ bạn có thể gọi 01286573515 để được tư vấn và chọn dải tần loa để đạt hiệu suất tối ưu. 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Sản phẩm cùng loại

Danh mục đang cập nhật sản phẩm